congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Hạ màn giải FPL bằng hai trận chiến cuối cùng đầy sôi động với những màn trình diễn của những bóng hồng hết sức ấn tượng, đặc biệt những bóng hồng FC Phủi xứng vương một cách đầy thị uy.

Xem tiếp...

Sau vòng bán kết, giải bóng đá nữ phong trào FPL đã dần đi đến hồi kết. Hai đội bóng xuất sắc nhất mùa giải là FC PHỦI và FC NEU OPEN đã giành quyền vào chơi trận cầu cuối cùng – một màn “oan gia đối đầu” đầy kịch tính, hấp dẫn.

Xem tiếp...

FC Phủi hủy diệt NEU, NEU OPEN thăng hoa, Tứ Phương tụt dốc…,là những điểm nhấn đáng chú ý trong 2 lượt trận bán kết giải FPL tuần vừa qua.

Xem tiếp...

Giải bóng đá nữ phong trào FPL 2018 đã hoàn thành các lượt đấu vòng bảng và 4 cái tên xuất sắc nhất đã được xác định. Những bóng hồng của giải đấu năm nay đã tỏa sáng một cách đầy ấn tượng và để lại những dấu ấn riêng của mình trong khoảng thời gian thi đấu. Chúng ta không thể phủ nhận sự cố gắng của các cô gái đến từ các đội bóng không chỉ riêng những đội bóng lọt vào vòng trong của giải đấu mà còn của những đội bóng nuối tiếc dừng lại ở vòng bảng.

Xem tiếp...

Không chỉ V-league mới có khái niệm cầu thủ ngoại binh, mà ở giải bóng đá nữ phong trào FPL 2018 tổ chức tại Hà Nội, các cô gái đến từ Mỹ, Anh, Đan Mạch và nước bạn Lào cũng đang gây được ấn tượng mạnh tại giải và nhận được nhiều sự chú ý bên trong lẫn ngoài sân cỏ.

Xem tiếp...

Go to top