congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Miền Bắc đang trải qua những ngày nắng nóng cực đại, không loại trừ khả năng 4 trận tứ kết giải CDP mùa Xuân 2019 sẽ gánh chịu sức nóng gay gắt đó, cầu thủ 4 đội bóng sẽ thi đấu trên mặt sân cỏ đầy khắc nghiệt, và được ví như những giờ “phơi thóc”.

4 cặp đấu tứ kết tại CDP mùa Xuân tranh cup Shopphui

Nhưng trước sức hút kịch tính tại vòng tứ kết, cũng như một tinh thần nhiệt huyết, đầy quả cảm tại vòng bảng, cho thấy 4 đội bóng đang góp mặt họ sẽ đánh tan mọi cơn nắng gắt đó, để hòa vào một trận đấu hấp dẫn nhất.

Thi đấu lượt trận đầu tiên, FC Xanh Sạch Đẹp đối đầu với nhà vô địch cup mùa Đông 2018 FC Lầy. kể từ khi lên ngôi 2018, FC Lầy thi đấu chưa thật sự tốt, nhưng họ vẫn biết cách vượt qua mọi khó khăn để kịp giành cho mình vị trí nhì bảng A, thiếu vắng đội trưởng Nam “gấu” nơi hàng thủ, bỏ lại khối hoài nghi lo lắng. Còn đối đầu với họ một Xanh Sạch Đẹp thi đấu thăng hoa, đứng nhất bảng B, và họ còn là đội để thủng lưới ít nhất, điều đó chứng tỏ, hàng thủ của Xanh Sạch Đẹp đang vận hành đầy chắc chắn. Đứng trước một hàng thủ như vậy, chắc chắn mọi mũi tấn công của FC Lầy sẽ không hề dễ dàng chút nào, thậm chí họ phải dè chừng trước sự nguy hiểm của chân sút Thế Thuyên.

FC Lầy vẫn chưa lấy được phong độ tốt

Thi đấu cùng giờ, FC Dimori Sport nhất bảng D chạm trán FC Miêu Nha nhì bảng C. Huy Hoàng, Ích Quyết, Văn Lưu cùng đồng đội bên phía Dimori Sport đang thi đấu thăng hoa tại vòng bảng, đối đầu với một Miêu Nha cứng rắn, ngoài ra Miêu Nha còn sở hữu cặp sát thủ “song Thành” đầy lợi hại.

FC Miêu Nha thi đấu đầy rắn khỏe

Lượt trận thứ hai, FC Lecmax gặp FC Sport. Lecmax đang “thay da đổi thịt” họ có nhiều sự bổ sung chất lượng hơn so với giải mùa Đông 2018, đặc biệt cầu thủ trẻ Thanh Tùng, lối chơi uyển chuyển bởi đôi cánh, minh chứng rõ ràng nhất họ nhất bảng A, nhưng một mất mát to lớn khi vòng tới đây chắc chắn một điều Lecmax sẽ không có sự góp mặt của Trung Bá khi anh gặp phải chấn thương khá nặng một ngòi nổ đáng chú ý bên hành lang cánh trái. Bên phía Sport thì họ trải qua vòng bảng vô cùng khó khăn, Đức Sơn sẽ là mũi tấn công đáng được chờ đợi nhất, có lẽ Sport sẽ được đánh giá thấp hơn, nhưng đoàn kết luôn là sức mạnh của dàn quân Sport.

Lecmax có nhiều sự bổ sung chất lượng

Thi đấu sân bên cạnh, FC Buffalo gặp FC Minh Khai. Buffalo đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối, một thành tích đáng kinh ngạc, đội bóng có điểm số tuyệt đối tại vòng bảng, đội bóng có hiệu suất khi bàn cao nhất vòng bảng, chỉ những con số như vậy cho thấy một Buffalo hoàn toàn được đánh giá cao hơn FC Minh Khai. Đặc biệt họ còn sở hữu chân sút Văn Bàng đang đứng đầu danh sách vua phá lưới vượt trội các chân sút khác. Một Minh Khai chưa thật sự vào “guồng quay” chắc chắn sẽ gặp khó khăn trước Buffalo, nhưng bóng đá luôn đem đến nhiều điều bất ngờ.

Sức mạnh khủng khiếp được FC Buffalo khẳng định

Thi đấu khung giờ “phơi thóc” chắc chắn 4 đội bóng đều phải thận trọng, điều phối sức thận trọng nhất, tránh tình trạng “tụt hơi”. Cùng chờ đón 4 trận đấu sẽ được diễn ra tại sân bóng Mễ Trì Thượng vào chiều chủ nhật ngày 19/5 tới đây.

Lê Tuấn

Go to top