congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Ngày 13/1 vừa qua đã diễn ra buổi khai mạc giải bóng đá nam sinh viên khoa Xây Dựng trường Đaị học Kiến trúc Hà Nội do Liên chi Đoàn Sinh viên Khoa Xây Dựng tổ chức tại sân bóng Bắc Việt- đường Chiến Thắng, Hà Đông với 20 đội bóng đăng ký thi đấu.

Giải đấu được diễn ra dưới nhà tài trợ chính khoá Huy Hoàng và sự đồng hành của trung tâm Kỹ Sư Việt; sự góp mặt các thầy cô trong khoa Xây Dựng cùng các sinh viên trong và ngoài trường đến cổ vũ cho các đội bóng.

Với 2 tháng mùa giải tranh cup Khóa Huy Hoàng, mở đầu vòng 1, 20 đội bóng thi đấu với tinh thần tràn đầy hào hứng.

Kết quả thi đấu vòng 1

Đặc biệt cơ cấu giải bao gồm:

Giải nhất: 3.000.000đ (Tiền mặt) + Cup, Huân chương, cờ lưu niệm + Voucher giảm giá 30% khoá học bất kì tại trung tâm Kỹ Sư Việt cho toàn đội.

Giải nhì: 2.000.000đ (tiền mặt) + Huân chương, cờ lưu niệm.
Giải ba: 1.000.000đ (Tiền mặt) + Huân chương, cờ lưu niệm Vua phá lưới : kỷ niệm chương + cờ lưu niệm + 01 Voucher giảm giá 30% khoá học bất kì tại trung tâm Kỹ Sư Việt.
Giải phong cách: 200.000đ (Tiền mặt)

Nhiều đội bóng điển hình góp mặt

Hơn nữa, trong quá trình diễn ra giải đấu, ban tổ chức còn phát động các minigame liên quan trong đó có game “Đội Bóng được yêu thích nhất” sẽ được khán giả bình chọn trên page “ Liên chi Đoàn Sinh viên Khoa Xây dựng- Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội” sẽ nhận giải thưởng trị giá 1.000.000đ (Tiền mặt).

Với sự diễn ra thành công của vòng loại 1, các vòng loại tới hứa hẹn thêm nhiều màn so tài gay cấn cùng những pha bóng đẹp mắt hơn nữa.

Và giải đấu không chỉ là sân chơi cho các đội bóng trong khoa Xây Dựng mà còn là tiền đề cho việc tìm kiếm đội bóng cũng như các cầu thủ xuất sắc cho khoa Xây dựng tham gia tranh giải đấu với các khoa khác trong trường Đại học Kiến trúc hay các đội bóng phong trào bên ngoài.

Lan Anh

Go to top