congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều qua ngày 7/4 tại sân bóng Đầm Hồng II đã diễn ra các lượt trận đầu tiên và lễ khai mạc giải bóng đá Hà Tĩnh Open 2019 cúp Anh ngữ Ms Hoa, dưới sự góp mặt đông đảo đội bóng “đồng hương” xa quê tới hội tụ, tạo nên một Hà Tĩnh sôi động giữa lòng thủ đô.

Diễn biến trên sân khá hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp mắt được tạo ra

Với tiêu chí nhằm tăng cường nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh giao lưu và học hỏi phát huy tinh thần đoàn kết cho anh em HĐH và đồng thời thể hiện khả năng niềm yêu thích đối với môn “thể thao vua”, bên cạnh đó cũng là dịp những người con xa quê đang sinh sống và làm việc tại HN được gặp gỡ đồng hương, bạn bè, không làm mong mỏi sự chờ đợi đó, Hội đồng hương Hà Tĩnh long trọng tổ chức giải bóng đá Hà Tĩnh Open 2019 cup Anh ngữ Ms Hoa và thu hút được 24 đội bóng mạnh về tham dự.

24 đội bóng tới tham dự

Sau khi lượt trận tranh tài đầu tiên diễn ra vô cùng sôi nỗi, BTC đã tiến hành buổi lễ khai mạc với quy mô hoành tráng, tới dự buổi lễ rất vinh dự được đón tiếp ông Đỗ Văn Bê giám đốc TT Tài nguyên Quốc gia Việt Nam, ông Lê Hữu Phương đại diện đơn vị truyền thông cho giải đấu Congdongphui và đơn vị đồng tài trợ Shopphui, ông Nguyễn Thành Đạt Nghệ Tĩnh Open, ông Bùi Hữu Phương TW Đoàn. Về phía đơn vị tài trợ có sự hiện diện của bà Ms. Hoa giám đốc TT Anh ngữ Ms Hoa và bà Nguyễn Thị Giang TT giáo dục đào tạo Tiếng Anh I Map Việt Nam. Đặc biệt là sự góp mặt của 24 đội bóng về tham dự.

Sự hiện diện của đại biểu, đơn vị tài trợ, đơn vị truyền thông

Sau lời phát biểu và gửi lời cảm ơn trân thành nhất tới đại biểu, đơn vị tài trợ, đơn vị đồng hành, đơn vị truyền thông đã quan tâm ủng hộ cho giải đấu, ông Đặng Văn Nam Trưởng BTC tuyên bố khai mạc giải đấu, và trao tặng những bó hoa tươi thắm nhất tới nhà tài trợ.

Trưởng BTC ông Đặng Văn Nam(áo trắng) tặng hoa cho đơn vị tài trợ

Không phải chờ đợi lâu, lượt trận 2,3 tiếp tục diễn ra dưới không khí sôi nỗi của đông đảo khán giả có mặt trên sân. Kết thúc vòng 1, FC Tân Tiến, FC 52 Độ, FC Hồng Lĩnh đang để lại ấn tượng sâu sắc khi vùi dập đối thủ ngay trận mở màn không thể nào tuyệt vời hơn, ngoài ra sự "tẻ nhạt" lại đến với cặp đấu FC Đức Thanh và FC AE 38 A. Các cặp đấu còn lại đều đem về những con số khá ấn tượng.

  Kịch tính bất ngờ

FC Hồng Lĩnh(áo đỏ) có chiến thắng đậm trong ngày ra quân

Kết quả vòng 1 giải Hà Tĩnh Open 2019 cup Anh ngữ Ms Hoa

Lê Tuấn

Ảnh PV Congdongphui

Go to top