congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Như vậy lượt trận cuối cùng vòng bảng giải Siêu trung Superfly 2019 khu vực Nam Từ Liêm đã chính thức hạ màn. 8 tấm vé bước tiếp vào vòng Knock – Out đã được xác định, đó là những tấm vé mang đầy kịch tính và không thiếu đi bất ngờ.

Những kết quả đầy bất ngờ được tạo ra tại vòng 3

Tại bảng A, sau khi có chiến thắng ấn tượng trước FC SV Lục Ngạn 2k với tỷ số 3-0, FC PC VLS giành tấm vé đi tiếp đầy kịch tính. Cùng với đó PDU FC chỉ cần một kết hòa để giành quyền đi tiếp, nhưng đáng tiếc ở lượt trận cuối cùng họ bị FC 41-VIU đả bại với tỷ số 2-0. Chung cuộc ở bảng A, ngoại trừ FC SV Lục Ngạn 2k cuối bảng, ba cái tên còn lại đều được 6 điểm, nhưng xét hiệu số FC 41-VIU đứng nhất bảng, và FC PC VLS nhì bảng, PDU FC ngậm ngùi dừng bước vô cùng đáng tiếc.

Cục diện bảng B, lại có phần nghiêng về hai đại diện FC Tân Yên – HN và VFTV FC, ở lượt trận cuối cùng hoàn toàn không xảy ra bất ngờ nào, khi FC Tân Yên – HN vùi dập FC Chicken Team với tỷ số 3-0 để kịp nắm trong tay ngôi vị nhất bảng. Tấm vé còn lại dành cho VFTV FC, khi vòng cuối họ đả bại FC Đồng Đội với tỷ số sát nút 3-2.

Bảng C, cũng là bảng mang đến nhiều kết quả bất ngờ, ở lượt trận cuối cùng đã có những cái tên ngậm ngùi dừng bước một các vô cùng đáng tiếc. Kịch bản diễn ra khi cặp đấu giữa FC Nam Trực và FC 99 & AE chỉ cần một kết quả hòa cả hai đội đều bắt tay nhau đi tiếp, không cần kết quả trận đấu kia thế nào. Nhưng trớ trêu thay, FC 99 & AE bất ngờ thua cay đắng 0-3 trước FC Nam Trực. Trái ngược lại đối thủ của họ là FC 17B7, lại có chiến thắng vô cùng ấn tượng 6-1 trước FC 90 Sơn Đồng để kịp vượt lên trên đối thủ FC 99 & AE về hiệu số bàn thắng và đoạt tấm vé đi tiếp cùng với vị trí nhất bảng của FC Nam Trực.

Ở bảng đấu cuối cùng, cục diện lại hoàn toàn rõ ràng. Tấm vé đi tiếp sớm dành cho FC IT + Humg khi họ có được hai chiến thắng và không còn cơ hội cạnh tranh đó là FC Galaxy khi nhận hai thất bại, tất cả tâm điểm dồn cả vào cuộc chiến giữa FC Hương Sơn và Team Brothers khi cả hai đội bóng đều có 3 điểm sau hai vòng đấu. Và ở lượt trận cuối cùng, không có bất ngờ xảy ra khi FC IT + Humg có chiến thắng 5-1 đầy ấn tượng để vững chắc ngôi đầu bảng cùng tấm vé đi tiếp. Kịch tính diễn ra khi FC Hương Sơn có chiến thắng đầy ấn tượng 3-2 trước Team Brothers để kịp tiễn đối thủ trực tiếp của mình dừng bước sớm, và đồng nghĩa với việc nắm trong tay tấm vé cuối cùng tại bảng D.

8 tấm vé, giành cho 8 đội bóng xuất sắc nhất. Đó là những cái tên đã trải qua những trận đấu khó khăn và vô cùng kịch tính. Và họ đang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều diễn biến bất ngờ tại vòng Knock – Out, hãy cùng chờ đón những màn trình diễn tiếp theo, được diễn ra vào ngày 28/12 trên sân bóng Mễ Trì Thượng.

Lê Tuấn

Go to top