congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều nay lúc 15h00 tại tòa nhà Hesco 135 Trần Phú, Thanh Xuân, Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo bốc thăm giải bóng đá Sinh viên thủ đô lần thứ 4 khu vực 1 – 2019 do Congdongphui. Com tổ chức.

Thu hút được đông đảo đội bóng đến tham dự tại khu vực 1

Tới tham dự buổi họp báo có sự hiện diện của các đông đảo đại biểu, đơn vị tài trợ, đơn vị truyền thông đến đưa tin viết bài cho buổi họp báo và đặc biệt là sự có mặt của đại diện 24 đội bóng tới tham dự khu vực 1.

Sự hiện diện của đông đảo khách mời, đại biểu tới tham dự

Giải bóng đá sinh viên thủ đô được tổ chức với mong muốn mang đến cho mọi đôi chân sinh viên “phủi” được thỏa sức đam mê của mình với trái bóng tròn ngoài những giờ học tập mệt mỏi.

Giải bóng đá sinh viên thủ đô tiếng gọi của tuổi trẻ nhiệt huyết

Mỗi năm giải sinh viên thủ đô đang mang đến nhiều nét tươi mới nhất, nếu năm 2018 là một bước tiến mạnh mẽ cho những bạn sinh viên đam mê môn thể thao vua nói chung và bóng đá phong trào nói riêng với quy mô tổ chức 2 khu vực và vòng chung kết thì năm 2019 sẽ mang tới sức hút mạnh mẽ hơn khi có tới 4 khu vực được tổ chức, và ngay khi nhận được thông báo, đã thu hút mạnh tới đại diện các đội bóng trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận tham gia, và màn mở đầu ở khu vực 1 lần này với sự góp mặt của 24 đội bóng mạnh, thi đấu vòng bảng tính điểm, đấu loại trực tiếp vòng Knock – out để chọn ra nhà vô địch và BTC vẫn chọn ra 4 đội bóng mạnh nhất cùng với 4 cái tên khác ở 3 khu vực để tham dự vòng chung kết được tổ chức theo thể thức League.

Chiến dịch sinh viên thủ đô bắt đầu, phát súng khu vực 1 Thanh Xuân mở màn

Sau khi đại diện cho BTC do Hồng Hiệp cùng Vũ Viết Hùng phân tích điều lệ và giải đáp mọi vấn đề do các đội bóng đặt ra. BTC chính thức bắt đầu đi tới phần quan trọng nhất của buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng loại khu vực 1.

Hai đại diện của BTC giải đáp mọi thắc mắc của đại diện các đội bóng

Rất nhiều ý kiến đưa ra nhằm đóng góp cho một giải đấu thành công hơn

Kết quả bốc thăm mang đến nhiều bảng đấu được đánh giá là tử thần, đặc biệt chủ nhân ngôi vương vòng chung kết sinh viên thủ đô 2018 FC Newbie lại rơi vào bảng đấu được xem là khó nhằn.

Lễ bốc thăm được tiến hành

Đại diện đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng BTC

Như vậy giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào chiều thứ 7 ngày 23/3 tại sân bóng Đầm Hồng II, ngõ 93 Hoàng Văn Thái. Cùng ngóng chờ những màn trình diễn ấn tượng nhất tại khu vực 1.

Lê Tuấn

Go to top