congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều ngày 30/3 tại chảo lửa Đầm Hồng II đã diễn ra 2 lượt trận vòng 2 giải SVTĐ khu vực 1 2019. Màn tăng tốc cho cuộc chiến khốc liệt được diễn ra hết sức ấn tượng.

Vòng 2 với cơn mưa bàn thắng được tạo ra

Những gì được nhận định từ trước, diễn biến bất ngờ ở vòng 2 được tạo ra một cách hoàn toàn khó ngờ, quyết tâm đó là tất cả 24 đội bóng đều thể hiện nhằm giành giật cho mình một kết quả có lợi nhất trong cuộc đua. Điểm nhấn với những màn dội bom thể hiện sự vượt trội, khi mang về chiến thắng vùi dập đối thủ.

Nhiều bảng đấu mang đến diễn biến bất ngờ

Thi đấu ở lượt trận đầu tiên, FC Ăn Gà tiếp tục thể hiện thị uy của mình khi vùi dập FC Đoàn Kết với tỷ số 7-2. Không chịu lép vế, Hus FC có chiến thắng thứ hai liên tiếp trước FC AE29V7 với tỷ số 3-1 để cùng FC Ăn Gà giắt tay nhau giành vé vào vòng Knock - Out sớm.

FC Ăn Gà(áo đỏ) thị uy sức mạnh khủng khiếp của mình

Thi đấu cùng giờ bảng E, FC KT2 có chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ cạnh tranh ngôi đầu bảng của chính mình tại vòng 1 FC ACT Media, để có vé vào vòng trong sớm. Người hàng xóm FC Khế cũng tìm lại chính mình khi có chiến thắng 1-0 trước Bugatti để tiễn đối thủ dừng bước sớm, ngược lại đem đến cơ hội lớn cho riêng mình.

FC Khế(áo xanh) có chiến thắng đầy quan trọng trước người hàng xóm Bugatti

Ở Bảng F, TKS FC tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi giành chiến thắng 3-0 trước FC Cứng để giành vé sớm trước một vòng đấu, ngược lại FC Gia Đình sau trận ở vòng 1, như đụng vào lòng tự ái, để rồi họ vùng dậy mạnh mẽ đem về chiến thắng đậm đà nhất vòng 2 trước đối thủ FC Rmit University với tỷ số 8-3.

TKS FC(áo vàng cam) có chiến thắng ấn tượng tại vòng 2

Thi đấu ở lượt trân thứ hai, FC Funny có chiến thắng suýt sao trước FC Du Lịch Học với tỷ số 3-2 để có được 3 điểm đầu tay sau trận thua ở vòng 1. Còn đối với hai người hàng xóm bên cạnh, nhà đương kim vô địch FC NewBie dù gặp đôi chút khó khăn ở hiệp 1 trước đối thủ FC Nghệ Tĩnh C500, nhưng rồi những chàng trai NewBie vẫn có được chiến thắng 2-0 để ẩm cho mình chiếc vé vào vòng trong sớm, ngược lại Nghệ Tĩnh C500 dường như không còn cơ hội đi tiếp.

FC Funny(áo xanh) vực dậy ở vòng 2 với chiến thắng quan trọng

Cục diện bảng A, FC SV Hunre có chiến thắng thứ hai liên tiếp khi giành chiến thắng suýt sao 3-2 trước FC Goodboy, FC Great Guys cũng tìm lại chính mình khi kịp thời giành chiến thắng 2-0 trước những chàng trai “Xứ Thanh” FC 8117.

FC 8117(áo đỏ) nhận thất bại đáng tiếc

Diễn biến bảng đấu C quá bất ngờ, ngoại trừ FC Gun có chiến thắng 1-0 trước FC Ao Làng để nắm chắc tấm vé đi tiếp sau 2 trận thắng liên tiếp. Trái ngược với tỷ số “eo hẹp” hai người hàng xóm, FC Family cùng FC 68 đã cống hiến một trận đấu có tới 7 bàn thắng được ghi, nhưng đội bóng nhỉnh hơn đã giành chiến thắng kịch tính, 4-3 nghiêng về FC Family, có được 3 điểm đầu tay để nuôi tiếp cơ hội đi tiếp cho riêng mình.

Fc Ao Làng(áo trắng) nhận thất bại đáng tiếc

Kẻ Thắng người thua, Niềm vui của đội bóng này lại nỗi buồn của đội bóng khác, đã có những đội bóng ngậm ngùi sau thất bại liên tiếp, nhưng có đội bóng lại mỉm cười sớm khi có chiến thắng thứ 2. Một vòng đấu thể hiện đầy đủ cung bậc cảm xúc. Tất cả đội bóng đã mang tới một vòng 2, sôi động với màn tỷ số thật ấn tượng.

Kết quả vòng 2 giải Sinh viên thủ đô khu vực 1 2019

Lê Tuấn

Go to top