congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

11 bàn thắng, 8 cầu thủ ghi bàn,1 hattrick, 2 cú đúp,... là những con số ấn tượng mà chúng tôi tổng hợp được sau trận đấu giữa FC Gia Đình và Rmit FC tại Vòng 2 tuần vừa qua.

Sau lượt ra quân đầu tiên chiều ngày 23/4, FC Gia Đình phải ngậm ngùi nhận thất bại với con số 0, còn Rmit FC khả quan hơn với 1 điểm có được trước Cứng FC. Đội bóng nào sảy chân trong trận đấu lần này đồng nghĩa với cánh cửa vào vòng trong càng xa vời hơn nữa. Chính bởi lẽ đó, trận đấu giữa Gia Đình và RMit ở vòng 2 có thể nói là trận đấu “khát điểm” nhất tại bảng F, mang đến “cơn mưa bàn thắng” đầu tiên cho Giải đấu năm nay.

 

FC Gia Đình (áo xanh) gặp Rmit FC (áo trắng) ở vòng 2

Về phía FC Gia Đình, sau khi để thua TKS FC một cách đầy tiếc nuối ở vòng 1, họ đã cẩn thận tính toán hơn rất nhiều ở vòng đấu lần này. Ra quân với đội hình mạnh nhất ngay từ đầu, FC Gia Đình đã “triệt tiêu” đối thủ ngay từ hiệp đấu đầu tiên với 5 bàn liên tiếp. Từ đường căng bóng mượt mà của người đồng đội cùng tên, Văn Thành nhẹ nhàng đệm bóng, mở “tiếng bạc đầu tiên” cho trận đấu. Theo gót trung phong, Anh Đức, Văn Thành, Tuấn Hùng, Trung Thành lần lượt đưa bóng vào gôn đối phương, nâng bàn cách biệt bằng những đường ban bật đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Bước sang Hiệp thi đấu thứ 2,  sau khi ổn định đội hình, Rmit dâng cao “lấy lại” 2 bàn thắng một cách chóng vánh. Để tuột 2 bàn trong chớp mắt, Gia Đình chưa kịp “đòi nợ” thì Văn Phú lại “tặng” thêm cho đối thủ một bàn sau pha đánh đầu phá bóng vào lưới nhà. Những tưởng có 3 bàn làm vốn, Rmit sẽ có động lực để đuổi kịp đối thủ. Nhưng sai lầm liên tiếp xảy ra ở cả hàng công và hàng thủ khiến Rmit phải trả cái giá khá đắt. Trong khi đó, phong độ của FC Gia Đình đang lên cao như “diều gặp gió”. 3 bàn thắng được ghi do công của Tuấn Hùng và Quốc Quang đã khép lại trận đấu với tỉ số 8 – 3, giành trọn vẹn 3 điểm về cho Gia Đình sau ngày ra quân thứ 2.

Kết quả thi đấu bảng F vòng 2

Ở lượt đấu tiếp theo vào chiều thứ 7 tới đây, 2 trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng F là FC Gia Đình - Cứng FC và Rmit FC – TKS FC sẽ diễn ra để giành tấm vé vào vòng Knock – out. Diễn biến bảng đấu đang trở nên vô cùng khó lường khi cơ hội đi tiếp của các đội vẫn còn nguyên. TKS đã chắc tấm vé vào vòng trong những vẫn phải thi đấu hết mình để giữ ngôi đầu bảng. Gia Đình đã nắm 3 điểm trong tay nhưng nếu để thua trong trận gặp Cứng FC tới đấy, cơ hội đi tiếp cũng rất mong manh. Còn về phía Rmit FC và Cứng FC , 2 trận đấu non kém trước đối thủ trước đó khiến 2 đội bước vào trận đấu lần này với thế buộc phải thắng. Nếu thua, họ sẽ rơi xuống cuối bảng và cơ hội đi tiếp gần như không còn.

Lịch thi đấu bảng F lượt cuối vòng bảng

Với thế trận ở bảng F hiện tại, dự kiến vòng đấu tiếp theo sẽ vô cùng hấp dẫn. Cùng đến sân Đầm Hồng 2 vào chiều thứ 7 tới (6/4) để đón xem những diễn biến tiếp theo của bảng đấu.

BT HỒNG HIỆP

Go to top