congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Vòng đấu của thời khắc quan trọng, vòng đấu then chốt cho những dự tính chinh phục giải đấu, trải qua hai vòng đấu giải SVTĐ kv1 2019, cho ta thấy được bản lĩnh, kinh nghiệm và cũng không thiếu sự ngỡ ngàng có phần non nớt. Nhưng cuộc chơi thì luôn dành cho những đội bóng biết tận dụng tốt cơ hội của mình, không dành cho những sai lầm. Và ở thời khắc quan trọng, vòng 3 sẽ là những cuộc chiến “định đoạt” cho tấm vé đi tiếp.

Một vòng 2 sôi nỗi đưa đến vòng 3 hấp dẫn, kịch tính được dự đoán trước

Cục diện bảng A, FC SV Hunre thoải mái tâm lý khi nắm chắc tấm vé đi tiếp, và lợi thế hơn khi chỉ tiếp đón một FC 8117 đang ở chót BXH, trận đấu cuối cùng không ngoại trừ khả năng SV Hunre sẽ tung đội hình 2 vào sân, nhằm giữ chân trụ cột. Còn đối với 8117 dù cơ hội nhỏ nhoi không nắm quyền tự quyết, nhưng một chiến thắng cùng với tỷ số đậm và chờ đợi kết quả hai người hàng xóm để có thể chiếm vị trí thứ 2, hoặc chen chân vào top 4 đội có thành tích thứ ba cao nhất. Tâm điểm bảng A, cuộc chạm trán giữa FC Great Guys và FC GoodBoy, tấm vé còn lại đang rộng mở với cả hai, nhưng Great Guys đang chiếm lợi thế hơn, chỉ cần ít nhất trận hòa, còn GoodBoy chắc chắn phải thắng và thắng với tỷ số càng đậm, càng tốt.

FC 8117 đang dồn toàn sức cho trận đánh cuối cùng

Tình thế bảng B, nhà vô địch VCK SVTĐ 2018 FC NewBie nắm chắc tấm vé đi tiếp sớm một vòng đấu, ngược lại người hàng xóm FC Nghệ Tĩnh C500 lại tràn trề thất vọng, khả năng đi tiếp là không còn dù nếu có chiến thắng ở vòng 3, cơ hội quá khó. FC NewBie đấu với FC Du Lịch Học, chắc chắn trước một NewBie hùng mạnh, ở tình thế bắt buộc có điểm Du Lịch Học cần phải nỗ lực 200% sức lực của mình. Đối thủ cạnh tranh tấm vé còn lại FC Funny chỉ tiếp đón một FC Nghệ Tĩnh C500 không còn “nhuệ khí” chiến đấu, một chiến thắng sẽ được dự đoán trước. Trường hợp bảng B, sẽ có 3 đội đều được 6 điểm, Du Lịch Học thắng NewBie, FC Funny thắng Nghệ Tĩnh C500.

FC Funny có chiến thắng quan trọng ở vòng 2, đem đến cơ hội tràn trề vòng 3

Bảng C, không khác gì bảng A, FC Gun chắc chắn giành vé đi tiếp, ở vòng 3 tiếp đón một FC 68 đang khát khao điểm để chiếm lợi thế cho tấm vé đi tiếp cũng như chen chân vào top 4 đội thứ hạng ba tốt nhất. Cặp đấu còn lại FC Family cùng FC Ao Làng đều phải dồn toàn lực vào cuộc chiến này, nhưng lợi thế đang nghiêng về FC Family khi chỉ cần một kết quả hòa, dù có thể không chiếm được tấm vé còn lại ở bảng C, nhưng một tấm vé vớt là điều hiển nhiên. Ngược lại Ao Làng quyết tâm thắng để có được những tia hy vọng của mình.

FC Family đang có cơ hội cao

Thi đấu ở lượt trận thứ hai, Bảng D lại chia thành 2 nhánh, “mạnh và yếu”. Hai cái tên chắc chắn giành vé đi tiếp đối đầu với nhau, có lẽ FC Ăn Gà cùng Hus FC chỉ mang đến trận đấu cởi mở, cống hiến bên cạnh đó có thể họ độc chiếm ngôi đầu, để tránh gặp đối thủ “sừng sỏ” bảng bên cạnh. Đối nghịch FC AE29V7 gặp FC Đoàn Kết chỉ đem đến trận đấu thủ tục, dù một trong hai đội giành chiến thắng, nắm trong tay 3 điểm khả năng khó lòng lọt vào top 4 đội mạnh nhất thứ hạng 3.

Hus FC đang thị uy sức mạnh ở 2 vòng đấu đầu tiên

Bảng E, trường hợp 3 đội đều được 6 điểm hoàn toàn có thể, FC KT2 chắc chắn giành vé đi tiếp đối đầu với FC Khế đang có 3 điểm trong tay và đặt quyết tâm cao ở lượt trận cuối cùng. Cặp đấu còn lại lợi thế đang nghiêng về FC ACT Media chỉ cần một kết quả hòa, ACT Media hoàn toàn chiếm vé đi tiếp, kể cả trường hợp xét vé vớt, đáng buồn FC Bugatti mặc dù ở mùa giải lần này, với sự chắc chắn hơn nhưng vẫn thi đấu nhạt nhòa để vòng 3 họ chỉ thi đấu vì tính chất danh dự, nếu trường hợp có thể giành 3 khả năng cạnh tranh vào vé vớt là điều khó xảy ra.

KT2 FC thi đấu đầy hiệu quả

Cục diện bảng F, chiếc vé đầu tiên TKS FC đã chiếm chọn trong tay ở vòng đấu cuối cùng chỉ phải gặp FC Rmit University, một Rmit đang cần chiến thắng để nuôi tiếp hy vọng, thậm chí hiệu số bàn thắng là điều cần thiết, cặp đấu còn lại mang tính “sinh tử” cao, FC Gia Đình đối đầu với FC Cứng, mục tiêu của Cứng chả khác gì Rmit, còn đối với Gia Đình khi họ chiếm lợi thế trong tay nhỉnh hơn, họ cần ít nhất một kết quả hòa.

TKS FC thắng liên tiếp

Vòng 3, sẽ mang đến những trận cầu quyết định, thời khắc quan trọng là lúc tạo nên thành công, nếu biết tận dụng tốt cơ hội của mình, cùng chờ đón những màn trình diễn cuối cùng ở vòng đấu bảng giải Sinh viên thủ đô khu vực 1 2019 vào chiều ngày 6/4 tại chảo lửa Đầm Hồng II.

Lịch thi đấu lượt 1, lượt 2 vòng 3 giải SVTĐ KV1 2019

Lê Tuấn

Go to top