congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

“ Hai trận đấu - 11 bàn thắng, 3 lần thủng lưới, 0 thẻ phạt”. Đó là những thông số đầy ấn tượng mà FC Ăn Gà để lại sau hai lượt trận đầu tiên vòng bảng của giải bóng đá Sinh Viên Thủ Đô lần thứ 4 – năm 2019, KV1. Giành lấy được một trong những tấm vé đầu tiên vào vòng đấu Knock - Out.

Đây là lần thứ 2 FC Ăn Gà trở lại với giải bóng đá Sinh Viên Thủ Đô. Tại lần đầu tiên năm 2016, họ đã xuất sắc vượt qua các đội bóng tại vòng đấu bảng, cầm hòa FC Tig ( 2 – 2) tại vòng 1/16 nhưng lại phải ngậm ngùi dừng bước trên chấm Penalty ( 4- 3). Và rồi sau 2 năm, họ lại đem mục tiêu và hy vọng của mình, một lần nữa có mặt tại giải bóng đá SVTĐ lần thứ 4 – 2019, KV1.

FC Ăn Gà trong Giải bóng đá SVTĐ 2016

Những chàng trai “ Nghệ An” này vẫn như vậy, vẫn đem lại cho chúng ta một lối chơi bóng đá đẹp và đa dạng. Sau 5 năm được thành lập, bên cạnh việc chia tay những lứa cầu thủ cũ và thành viên cốt cán, đến hiện tại FC Ăn Gà đã tuyển thêm cho mình được một số cầu thủ tài năng: Đặng Xuân Thiên, Hồ Văn Ngọc – Cựu tuyển thủ của trường ĐH Xây Dựng, Nguyễn Trung Vương, Phạm Văn Kha – Cựu tuyển thủ của trường ĐH Bách Khoa Hà Nội.  

FC Ăn Gà như được lột xác và khoác lên mình chiếc áo mới, chiếc áo của tuổi trẻ sự năng động và sự trưởng thành. Từ một lối chơi phòng ngự phản công, họ uyển chuyển qua một lối chơi đa dạng hơn với nhiều chiến thuật, nhiều đường chuyền ban bật phối hợp và đặc biệt từ đó họ tạo cho mình nhiều cơ hội ghi bàn. Với 11 bàn thắng sau 2 trận đấu, FC Ăn Gà trở thành đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất giải đến thời điểm hiện tại.

FC Ăn Gà trong trận đầu ra quân

Tại trận đấu đầu tiên đối đầu với đối thủ là FC AE 29V7, FC Ăn Gà nhập trận không quá vội vàng. Mặc dù bị đối thủ lấn lướt và ghi được bàn thắng ngay từ đầu trận, các cầu thủ không những không bị xuống tinh thần mà ngay sau đó phản công và ghi được bàn thắng gỡ hòa. Không dừng lại thế, FC Ăn Gà còn khẳng định lại kinh nghiệm và năng lực của mình bằng cách ghi thêm vào lưới đối thủ 3 bàn thắng trong đó có cú đúp của cầu thủ Trần Quốc Hưng, giành lấy 3 điểm đầu tay với chiến thắng 4 -1.

Ăn mừng bàn thắng trong trận đấu thứ 2 của FC Ăn Gà

FC Ăn Gà lại trở lại ấn tượng và xuất sắc hơn nữa trong lượt trận thứ 2 vào ngày 31/3 trên sân bóng Đầm Hồng 2. Chiến thắng đậm 7 -2 trước FC Đoàn Kết với cú Hattrick của Đặng Việt Ba, cú đúp của Phạm Văn Kha và 2 bàn thắng của Nguyễn Hoàng Tùng, Nguyễn Văn Đăng. FC Đoàn Kết dường như không thể vùng mình trước những pha bóng đến từ các chàng trai Nghệ An này

Pha bóng tranh chấp và phản công của FC Ăn Gà

Giành 6 điểm, chễm chệ trên ngôi đầu bảng, FC Ăn Gà đã nắm chắc trong tay tấm vé vào vòng trong. Ăn Gà dường như đã khẳng định được sức mạnh của mình trong lần trở lại này.

Một số liệu đầy ấn tượng khác là 0 thẻ phạt, điều này cho ta thấy rõ lối chơi của họ là một lối chơi đẹp và có hiệu quả. Không những thế đây còn là một lối chơi bóng văn minh mà các đội bóng hay BTC của giải bóng hướng đến.

Lịch thi đấu vòng 3 của giải Bóng đá SVTĐ lần 4

Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng sẽ là sự đối đầu của FC Ăn Gà và FC Hus. Đều nắm trong tay 6 điểm, có thể cả hai đội không quá đặt nặng vấn đề thắng thua trong lượt trận này vì họ đã chắc chắn có được tấm vé tham dự vào vòng trong nhưng có một điều chúng ta không thể không nhắc đến là đội giành chiến thắng trong trận cuối này sẽ giành được lợi thế tốt hơn trong vòng tiếp theo. FC Ăn Gà sẽ tiếp tục giành chiến thắng hay những chàng trai đến từ trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên sẽ “lật mình” chiếm lấy ngôi đầu bảng ưu thế này.

Các trận đấu kịch tính và tranh giành những tấm vé cuối cùng của vòng bảng giải bóng đá SVTĐ lần 4 – 2019, KV1 sẽ diễn ra vào chiều Thứ 7 tuần này trên sân bóng đá Đầm Hồng 2. “Kẻ khóc người cười, kẻ đi người ở lại” mọi thứ sẽ được định đoạt.

Ngọc Châm

Go to top