congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều qua ngày 6/4 tại sân bóng Đầm Hồng II đã diễn ra vòng đấu cuối cùng, vòng đấu quyết định cho những tấm vé đi tiếp, và những gì 24 đội bóng thể hiện đã mang đến một vòng đấu kịch tính, bất ngờ và giàu cảm xúc vô cùng trái ngược.

Vòng 3 diễn ra hết sức quyết liệt

Có những cái tên, dù đã trải qua 50’ thi đấu vô cùng cố gắng, nhưng niềm vui lại không tới, bởi sự khó khăn khó lường ở một giải đấu được đánh giá vô cùng khắc nhiệt, nhưng ngược lại những nụ cười lại nở trên môi đến từ vòng đấu “áp chót”. Bóng đá là vậy, cuộc chơi luôn có “kẻ thắng, kẻ bại”, một “cảm xúc trái chiều”.

Viễn cảnh đối nghịch nhau chia đôi cảm xúc

Thi đấu lượt trận mở màn, những chàng trai “Xứ Thanh” FC 8117 không thế chống cự được sức mạnh của FC SV Hunre, khi vùi dập đối thủ với 3 bàn không gỡ để xác lập kỷ lục ba trận toàn thắng và cùng đó  tiễn luôn đối thủ dừng cuộc chơi một cách bàng hoàng. Trận đấu tâm điểm còn lại của bảng A, dù có lợi thế hơn những chàng trai FC Great Guys lại không tận dụng được ưu thế đó, để rồi bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp FC GoodBoy đánh bại với tỷ số 3-0 trắng, một trận đấu thăng hoa của những chàng trai GoodBoy.

FC 8117(áo đỏ) không có bất kỳ cơ hội nào

Cục diện bảng B, bất ngờ đã xảy ra, khi đội bóng hùng mạnh FC Newbie bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước dàn cầu thủ thi đấu quả cảm, quyết tâm FC Du Lịch Học, cặp đấu còn lại Màn vùi dập không tưởng, tỷ số một sét Tennis được xác lập 6-0, FC Funny không cho Nghệ Tĩnh C500 bất kỳ cơ hội nào, màn tra tấn đối thủ khủng khiếp. Như vậy bảng B, FC Newbie, FC Du Lịch Học cùng FC Funny đều được 6 điểm, chắc chắn bảng đấu sẽ có 3 đội cùng giắt tay nhau vào vòng Knock – Out.

FC Du Lịch Học(áo xanh) có chiến thắng kịch tính trước FC Newbie(áo vàng)

Bảng C, cũng mang đến bất ngờ, một FC 68 được đánh giá thấp hơn bất ngờ đánh bại đội bóng đang sở hữu cho mình tấm vé đi tiếp trước một vòng đấu FC Gun với tỷ số 4-2. Cặp đấu còn lại FC Family vùi dập một FC Ao Làng ko còn “nhuệ khí” với tỷ số “rầm rộ” 7-1. Như vậy, FC Gun cùng FC Family nắm giữ 2 tấm vé đi tiếp, còn FC 68 còn chờ đợi cho mình tấm vé 4 đội thứ hạng ba cao nhất.

FC 68(áo vàng) bất ngờ giành chiến thắng quan trọng

Kịch bản bảng D, hoàn toàn trái chiều, hai cái tên chắc chắn đi tiếp gặp nhau, một buổi chiều thi đấu thăng hoa FC Ăn Gà vùi dập Hus FC với tỷ số một sét Tennis, để khẳng định vị thế cũng như cho biết mình là đối thủ mạnh nhất tại bảng đấu. Cặp đấu còn lại không còn giá trị nhiều, FC Đoàn Kết giành chiến thắng 3-0 trước FC AE29V7.

FC Ăn Gà(áo đỏ) tiếp tục thể hiện sức mạnh của mình

Một nỗi buồn dành cho FC Bugatti khi tiếp tục nhận thất bại đáng buồn ở bảng E khi để FC ACT Media đả bại 4-1, ở chiều hướng khác FC Khế cũng tạo được bất ngờ khi vùi dập đội bóng đang đứng đầu bảng FC KT2 với tỷ số 3 bàn không gỡ. Tiếp tục bảng E cùng sánh vai với Bảng B khi có 3 đội bóng đều giành 6 điểm.

FC Khế(áo xanh trắng) có chiến thắng quan trọng

Bảng đấu cuối cùng, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, TKS FC tiếp tục thị uy sức mạnh của mình khi đánh bại FC Rmit University với tỷ số 3-2, để tạo ra thành tích 3 trận toàn thắng, cặp đấu kịch tính hai người xóm, FC Gia Đình với nỗ lực hết mình đã giành chiến thắng hết sức quan trọng 2-1 trước FC Cứng, để kịp thời chiếm cho mình tấm vé còn lại. Đối trận thua cuối cùng FC Cứng cùng FC Rmit ngậm ngùi chia tay giải với kết quả đáng thất vọng.

Vòng 3, trải đầy cảm xúc, “niềm vui và nỗi buồn”, nụ cười dành cho những người chiến thắng khi có cho mình được tấm vé, và sự ngậm ngùi, đáng tiếc cho những đội bóng đành chia tay giải sớm.

Lê Tuấn

Go to top