congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Trong khi giải bóng đá SVTĐ KV1 đang dần đi đến những trận đấu cuối cùng để tìm ra nhà vô địch và hai cái tên xứng đáng bước vào vòng chung kết thì KV2 đã bắt đầu khởi động với những trận đấu của lượt trận đầu tiên vòng bảng.

Lễ khai mạc giải bóng đá SVTĐ KV2 – Lần IV, Năm 2019

Lễ khai mạc Giải bóng đá SVTĐ KV2 được diễn ra vào chiều ngày 4/5/2019 tại sân bóng Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy. Có vẻ như khu vực trọng điểm của các trường đại học này thu hút và hấp dẫn được đông đảo các đội bóng hơn là KV1 với tổng số là 32 đội bóng tham gia. Có những đội bóng là lần đầu tham dự và có những đội bóng là lần thứ 2 như FC Nước Mía – đội bóng đã lọt vào vòng Chung kết Giải bóng đá SVTĐ 2018

Sự hội tụ đông đảo của 32 đội bóng sinh viên

Tới dự lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Lê Quang Khang trưởng BTC toàn giải sinh viên thủ đô và ông Lê Hữu Phương đại diện giải tại KV2.

Một phần không thể thiếu của mọi giải đấu là tổ trọng tài, giám sát chuyên môn và đặc biệt là sự góp mặt của hơn 600 cầu thủ của 32 đội bóng, bên cạnh đó là đông đảo cổ động viên yêu bóng đá.

Ông Lê Quang Khang Trưởng ban tổ chức giải bóng đá SVTĐ

Trong lễ khai mạc ông Lê Hữu Phương đại diện ban tổ chức giải KV2 đã lên có đôi lời phát biểu về công tác tổ chức thi đấu và tuyên bố khai mạc giải bóng đá SVTĐ KV2 – Lần IV, Năm 2019.

Ông Lê Hữu Phương đại diện BTC KV2 phát biểu khai mạc giải đấu

Giải đấu hứa hẹn mang đến cho chúng ta những trận cầu đẹp mắt và hấp dẫn. Những ẩn số chưa được giải đáp từ các đội sẽ góp phần tạo thêm kịch tính cho giải đấu. Đây là sân chơi sinh viên không chỉ phát triển tài năng chơi bóng đá, mà còn mang tới môi trường để vui chơi lành mạnh, giao lưu các bạn cùng trang lứa tuổi sinh viên, góp phần phát triển bóng đá phong trào sinh viên hơn nữa để nuôi dưỡng niềm đam mê đối với môn “thể thao vua” này.

Tổ trọng tài tuyên thệ với giải đấu

Sau buổi lễ khai mạc, lượt thi đấu thứ 2 của giải đấu được tiếp tục diễn ra với nhiều trận cầu tâm điểm và gay cấn giữa. Các đội bóng mới để lại ấn tượng riêng của mình và “ma cũ” vẫn tiếp tục theo những kinh nghiệm đã có để giành chiến thắng nhận 3 điểm đầu tay.

Kết quả thi đấu vòng 1 Giải bóng đá SVTĐ KV2

Giải bóng đá SVTĐ Lần Thứ 4 đang ngày càng nóng lên, hai đội bóng nào sẽ là chủ nhân của tấm vé vào vòng Chung kết của 4 khu vực. Tất cả sẽ diễn ra tại chảo lửa “ Phạm Văn Đồng” chiều thứ 7 hàng tuần.

Một số hình ảnh đẹp:

Ngọc Châm

Go to top