congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều ngày 18/5 tại sân bóng Đầm Hồng II đã chính thức bế mạc giải bóng đá SVTĐ khu vực 1 2019, hai đội bóng Newbie cùng SV Hunre đã tạo ra một trận cuối cùng của giải đấu giàu cảm xúc, và cũng chính hai cái tên đó là hai tấm vé đầu tiên góp mặt tại VCK SVTĐ 2019.

Niềm vui vỡ òa của cầu thủ FC Newbie

Sau khi FC Newbie cùng FC SV Hunre đã cống hiến một trận cầu chung kết trong mơ, khán giả đã tận hưởng hết hương vị cảm xúc của bóng đá. Ngôi vương của khu vực 1 chính thức thuộc về FC Newbie.

Tới dự buổi lễ bế mạc có sự hiện diện của đông đảo khán giả, khách mời, đại biểu, đơn vị tài trợ và các đơn vị truyền thông đến đưa tin viết bài cho giải đấu.

Không để mất nhiều thời gian, sau khi gửi lời chúc tới các đội bóng, đặc biệt là lời chúc đến FC Newbie nhà vô địch của giải đấu, Trưởng BTC SVTĐ ông Lê Quang Khang tuyên bố bế mạc giải đấu, hẹn hai đội FC Newbie và FC SV Hunre tại VCK SVTĐ 2019.

Ông Lê Quang Khang Trưởng BTC SVTĐ tuyên bố bế mạc giải SVTĐ khu vực 1

Một lần nữa Tiến Hưng cùng đồng đội vô địch đầy thuyết phục

Xuất sắc đánh bại FC SV Hunre tại trận chung kết, một lần nữa những chàng trai FC Newbie lên ngôi đầy thuyết phục như cái cách họ từng làm ở VCK SVTĐ 2018.

Trong khi đó dù thi đấu đầy cố gắng nhưng SV Hunre do thiếu chút may mắn nên đành ngậm ngùi về vị trí thứ hai của giải đấu.

FC Gun chung cuộc dành vị trí thứ ba của giải đấu

Về giải thưởng cá nhân của giải đấu.

Người gác đền Phạm Luân của FC Newbie tiếp tục trở thành tâm điểm khi giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất, với vô số lần cứu thua, thậm chí ở những bước ngoặc quan trọng anh lại sắm vai người hùng cho FC Newbie.

Phạm Luân người gác đền tin cậy

Trọng Thế FC SV Hunre với khả năng săn bàn ấn tượng của mình, khả năng đánh hơi bàn thắng vô cùng nhạy bén, trong mùa giải anh có cho mình 8 bàn thắng trong bộ sưu tập để giành giải vua phá lưới.

Dù sở hữu thân hình bé nhỏ, nhưng Trọng Thế lại sở hữu đôi chân sắn bén

Với số lượng tương tác, 1200 lượt bình chọn cao điểm nhất chàng trai Đức Dũng của FC SV Hunre đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, và cũng chính anh người có cú đúp tại trận chung kết.

Đức Dũng được đông đảo khán giả hâm mộ

Như vậy phát súng đầu tiên khu vực 1 đã chính thức khép lại thành công ngoài mong đợi, như vậy hai tấm vé đầu tiên đã góp mặt tại VCK 2019 cùng chờ đón hai cái tên xuất sắc ở khu vực 1 tại VCK vào cuối năm.

Lê Tuấn

Go to top