congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Được kỳ vọng nhiều tại giải đấu, cũng như được đánh giá cửa trên đối thủ nhưng những gì CLB Trẻ Minh Khai làm tại bán kết SVTĐ kv2 2019 lại vô cùng thất vọng, mang đến những nỗi buồn đầy tiếc nối cho những ai hâm mộ đội bóng.

Cô gái bật khóc nghẹn ngào khi nhìn thấy đội mình thua cuộc

Thi đấu kém may mắn của dàn sao CLB Trẻ Minh Khai và đành nhận kết cục bi thảm trên chấm penalty, đó là sự thất vọng tràn trề của BHL đội bóng cùng cầu thủ, đặc biệt sau khi nhìn thấy đội bóng mình yêu thích một nữ cổ động viên không cầm nỗi nước mắt, bỗng dưng khóc òa đầy nghẹn ngào.

Không ngại cái nắng cô vẫn tập trung theo dõi đội bóng mình yêu thích thi đấu

Theo PV. Congdongphui ghi nhận được, bóng hồng đã nhiều lần trào dưng nước mắt, khi nhìn thấy đội mình yêu thích rơi vào hoàn cảnh dượt đuổi tỷ số và thất bại trên chấm luân lưu đó cũng chính lúc cô nàng tỏ ra vô cùng thất vọng, minh chứng cho thấy dù có những lời động viên từ BLĐ đội bóng, người anh, người em, nhưng cô gái vẫn nghẹn ngào không cầm nỗi nước nước mắt, trên đường ra về sau cùng cô vẫn không khỏi bàng hoàng, với vẻ mặt thờ ơ, buồn chán trước thất bại đáng tiếc. Chứng tỏ cô luôn dành hết cả trái tim cho CLB Trẻ Minh Khai, một đội bóng mình yêu quý.

Có những phút giây cô thậm chí không còn tâm trí để ngồi 

Được biết nữ bóng hồng chính là Hách Thị Linh có biệt danh là Linh "Mya", sinh năm 1999 quê "xứ Thanh", đang học tập tại trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội. Một người quản lý CLB Minh Khai hay được mọi người trêu với cái tên nhí nhảnh "Mama tổng quản". Là cô gái cá tính, đầy nhiệt huyết cô gái luôn tham gia cùng đội bóng không bỏ bất kỳ buổi nào mỗi khi đội bóng thi đấu. Phải chăng người ta vẫn thường nói: “Phía sau sự thành công của đàn ông, luôn có bóng dáng của người phụ nữ, và sau sự thất bại của những người đàn ông vẫn thấy bóng dáng của người phụ nữ lầm lũi, ôm mặt khóc tràn ly.

Một cô gái đam mê bóng đá đầy nhiệt huyết

Lê Tuấn

Go to top