congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Hai cái tên được đánh giá cao hơn tại bán kết SVTĐ kv2 2019, bất ngờ một cái tên “ngã ngựa” đầy đau đớn, cái tên còn lại thể hiện sự kinh nghiệm, già giơ nhưng vẫn trải qua một trận đấu nhọc nhằn để mang về chiến thắng đầy quả cảm.

Niềm vui vỡ òa của FC HUMG+

Nước Mía tiếp tục đón niềm vui

Bán kết 1 diễn ra giữa CLB Trẻ Minh Khai và FC HUMG+. Ngay từ những phút thi đấu mở màn bất ngờ đã xảy ra, “một gáo nước lạnh” cho CLB Trẻ Minh Khai khi HUMG+ thực hiện pha đá biên, Bắc Hải bật cao đánh đầu tưởng chừng vô hiệu hóa nhưng Đình Khánh bên Minh Khai đánh đầu phá bóng dở chừng đem đến "nhát dao" sát thương cho thủ thành của mình. Nhận bàn thua từ quá sớm Trẻ Minh Khai tràn lên tấn công nhưng họ vấp phải hàng thủ chơi đầy kỷ luật bên phía HUMG+, thậm chí đứng trước khung thành là thủ môn Ngọc Toàn đầy kinh nghiệm. Tưởng chừng HUMG+ nắm chiến thắng trong tầm tay, thì bất ngờ ở phút thi đấu cuối cùng hiệp 2, Trẻ Minh Khai nhận được món quà may mắn khi Hồng Phúc để bóng chạm tay trong vòng cấm, và trước cơ hội đó Đình Hiển thực hiện thành công gỡ hòa cho Trẻ Minh Khai. Trong loạt sút Penalty đầy may rủi, những chàng trai HUMG+ là người thực hiện thành công hơn, khi 5 cú sút đều thành bàn trái ngược bên phía Trẻ Minh Khai đội trưởng Văn Giang thực hiện không thành công. Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho dàn quân HUMG+, sự nỗ lực, bản lĩnh kinh nghiệm đều được thể hiện rõ rệt.

Một HUMG+(trắng đen) bản lĩnh để rồi hạ CLB Trẻ Minh Khai(đỏ) đầy kịch tính

Lối chơi kỷ luật và một tinh thần thi đấu quả cảm của HUMG+, đã nhận được những thành quả vinh quang nhất

Bán kết 2 diễn ra giữa FC Nước Mía và FC Blood Moon, được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ, vẫn lối chơi triển khai bóng ở cự ly ngắn nhiều, nhưng dàn sao áo xanh vấp phải sự truy cản đầy khó chịu, khi Blood Moon “biết người biết ta” chọn đấu pháp đầy hợp lý. Mãi đến phút 15 của trận đấu Minh Hiếu có pha cước bóng nhanh như "sóc" để tung ra cú sút từ xa bằng chân trái không thể cán phá. Bước sang hiệp 2, Blood Moon đón niềm vui trong tình huống bắt bóng của thủ thành Nước Mía khi có pha ra bóng không thật sự hợp lý để tạo cơ hội cho Bảo Trung bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1. Không lâu sau đó Nước Mía tiếp tục tận dụng tốt sự mất tập trung bên phía Blood Moon để có pha đá phạt góc nhanh như "chớp" và Nam Anh kịp thời có pha đệm bóng tinh tế nâng tỷ số lên 2-1. Không dừng lại hai cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị có pha phối hợp như “sách giáo khoa” để rồi Tùng Lâm dứt điểm khéo léo nâng tỷ số lên 3-1. Tưởng chừng Blood Moon đã gục ngã hoàn toàn thì tia hy vọng lại được thắp lên khi “nhát kiếm đến từ hậu tuyến” Huy Du tiếp tục tỏa sáng rút ngắn tỷ số còn 2-3. Ở những phút cuối cùng dù có đôi chút nhọc nhằn nhưng Nước Mía chơi vô cùng chắc chắn để bảo vệ thành quả cho riêng mình. còn Blood Moon sự cố gắng đó là chưa đủ.

Một Nước Mía(xanh) bài bản, kinh nghiệm, già giơ trước Blood Moon(trắng)

Màn ăn mừng ngẫu hứng của dàn sao Nước Mía

Pha “ngã ngựa” của thế lực Trẻ Minh Khai, sự cố gắng đầy nghị lực nhưng không thành của Blood Moon. Hai tấm vé danh giá nhất xin dành cho HUMG+  bản lĩnh và một Nước Mía già giơ.

Lê Tuấn

Go to top