congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Như vậy giải SVTĐ 2019 lần III khu vực 3 – Hà Đông đã đi đến hồi kết của vòng bảng, nơi quyết định những tấm vé vào chơi Knock – Out. Cảm xúc niềm vui, nỗi buồn sẽ được bộc lộ hết tại vòng đấu quyết định này.

Lịch thi đấu vòng 3 giải SVTĐ 2019

Thi đấu ở lượt trận đầu tiên, Bảng A, chỉ duy nhất FC VN NO.1 đang chắc suất vé vào vòng trong, và ở vòng cuối cùng họ đối đầu với một FC CoCa TN đang khát khao điểm để cạnh tranh trực tiếp tấm vé còn lại. Trên sân bên cạnh hai người hàng xóm FC K59 TLU đối đầu với một FC PhaDin đang đứng ở vị trí cuối bảng.

Cục diện bảng B, FC Rain chắc chắn đi tiếp lại đối đầu với đội nhì bảng FC HANU đang cần điểm để chắn chắn tấm vé đi tiếp cùng, trường hợp nếu hai đội cầm chân nhau thì chắc chắn HANU sẽ đi tiếp, lợi thế đang nghiêng nhiều về HANU. Cặp đấu còn lại FC TTG chắc chắn phải chiến đấu hết mình để quyết giành được 3 điểm cạnh tranh tấm vé tiếp theo, còn FC Anh Em dường như không còn cơ hội đi tiếp dù kết quả thế nào.

Bảng C, FC Chuối có cho mình tấm vé đi tiếp sớm một vòng đấu, và vòng cuối họ chỉ phải chạm trán một FC A1 không còn hy vọng. Tấm vé còn lại chắc chắn chỉ dồn vào cuộc chiến giữa FC Bugatti và FC HAU, cả hai đội đều đang có 3 điểm, trận chiến cuối cùng này sẽ là cuộc chiến “một sống, một còn”.

Cục diện bảng D, hoàn toàn căng thẳng, loại trừ Victory bị loại, 3 đội bóng còn lại đang cạnh tranh đầy quyết liệt, tâm điểm phải nhắc tới cuộc chiến giữa FC Hoa Mặt Trời và Octopus FC, cả hai đội đang có 4 điểm, cuộc chiến còn lại NDTO đang có 2 điểm đang có lợi thế lớn khi tiếp đón một Victory cuối bảng. Nếu NDTO giành chiến thắng, còn cặp đấu giữa Hoa Mặt Trời và  Octopus có kết quả hòa, thì 3 đội sẽ bằng điểm nhau.

Thi đấu lượt trận thứ 2, bảng E thì hoàn toàn ngã mũ, chắc chắn hai đội đứng đầu bảng RFC Yên Bái và FC TLHY nắm chắc tấm vé đi tiếp chỉ mang tính chất cạnh tranh vị trí ngôi đầu bảng, cặp đấu còn lại giữa FC Young Boy và FC Doping chỉ mang tính chất thủ tục.

Bảng F, Lighting Club cầm chắc tấm vé đi tiếp với 6 điểm 2 lượt trận đối đầu với đội nhì bảng FC PIT, chỉ cần một kết quả hòa FC PIT sẽ chiếm trọn tấm vé đi tiếp còn lại, ngược lại TKS FC đang có 1 điểm trong tay vẫn phải chiến đấu đến hơi thở cuối cùng trước đối thủ không còn ý chí chiến đấu là FC Phù Tiên.

Cục diện bảng G, ngoài FC Trẻ PIT hết cơ hội đi tiếp, thì hai tấm vé đang là sự cạnh tranh của 3 đội bóng còn lại. FC Kính Mắt QN tiếp đón FC Zeal, KMQN chỉ cần một kết quả hòa, còn Zeal bắt buộc phải thắng, lợi thế đang nghiêng về FC UTC Team họ chỉ phải tiếp đón một Trẻ PIT đang đứng cuối bảng, ít nhất một kết quả hòa thì UTC Team có thể đi tiếp.

Bảng H, FC Vật Liệu tiếp đón FC Hupes khi cả hai đội đang có được 4 điểm, còn FC Delta Force đang có 2 điểm để rồi chỉ phải tiếp đón một FC Limited không còn cơ hội đi tiếp. Nếu Delta Force thắng, mà Vật Liệu với Hupes cầm chân nhau, thì 3 đội sẽ bằng điểm nhau. Cho nên bảng H đang mang đến những diễn biến khó lường nhất.

“Kẻ ở, người đi”, tất cả sẽ được định đoạt tại vòng 3 giải SVTĐ 2019, cùng ngóng chờ những trận cầu được cho là tâm điểm nhất.

Lê Tuấn

Go to top