congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều ngày 6/10 vừa qua giải bóng đá SVTĐ 2019 khu vực 4 đã chính thức diễn ra sau khoảng thời gian đợi chờ của đông đảo các đội bóng đăng ký tham dự.

Đại diện 24 đội bóng lên nhận cờ lưu niệm của BTC

Khu vực 4 - Nam Từ Liên là điểm đích cuối cùng trong hệ thống giải SVTĐ nhằm hướng tới VCK được tổ chức vào tháng 11 sắp tới. Năm nay khu vực 4 thu hút được 24  đội bóng đến từ nhiều ngôi trường khác nhau.

Khu vực 4 có sự góp mặt của 24 đội bóng mạnh

24 tên đang mang đến một luồng gió mạnh mẽ, khu vực cuối cùng luôn là điểm nóng, nơi hội tụ những tên tuổi khá quen thuộc, và cũng vô cùng mới mẽ.

Sau khi lượt trận mở màn kết thúc, BTC đã chính thức tiến hành buổi lễ khai mạc dưới sức hút đông đảo các thành viên của 24 đội bóng. Bên cạnh đấy không thiếu đi sự hiện diện của đại biểu, khách mời, đơn vị tài trợ và đơn vị truyền thông, báo chí đến đưa tin viết bài cho giải đấu.

Trưởng BTC Lê Quang Khang tuyên bố khai mạc giải đấu

Không để các đội bóng phải chờ đợi lâu, tiếp tục là những lời động viên chúc mừng của trưởng BTC giải SVTĐ ông Lê Quang Khang gửi tới giải, và cũng chính thức tuyên bố khai mạc giải bóng đá SVTĐ 2019 khu vực 4.

Sau khi đó, các lượt trận 2,3 cũng chính thức được diễn ra dưới không khí sôi động, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng khéo léo và những bàn thắng đẹp mắt.

Niềm vui cho những đội bóng dành chiến thắng ngay lượt đầu ra quân

Kết thúc vòng 1, đã cho thấy nhiều kết quả bất ngờ được tạo ra. Lượt trận đầu tiên chứng kiến màn thể hiện vô cùng ấn tượng của FC Bros khi có chiến thắng 6-0 trước FC NUF.

FC Bros(xanh) có chiến thắng ấn tượng nhất lượt 1

Bước sang lượt trận 2, bất ngờ xảy ra khi hai cái tên khá quen thuộc như FC 8117 lại nhận thất bại khá đậm 0-5 trước FC Thạch Thất còn FC AE 2 Miền lại nhận thất bại 1-4 trước FC Anh Em HAUI. Một chiến thắng ấn tượng khác phải kể đến FC The Warriors khi vùi dập FC AELS với tỷ số của một sét Tennis 6-1.

FC 8117(đỏ) nhận thất bại cay đắng

Điểm nhấn lượt trận thứ 3, khi FC Đa Phúc có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước FC Turtle. Trái ngược lại một đội bóng lĩnh cũ được kỳ vọng như FC Khế lại để thất bại 0-2 ngay trong ngày đầu ra quân.

FC Đa Phúc(trắng) có chiến thắng ấn tượng

Kết thúc vòng một giải SVTĐ khu vực 3, ngòi nổ cuối cùng đã mang đến nhiều diễn biến hấp dẫn ngay trong ngày ra quân, cùng chờ đón những màn trình diễn tiếp theo tại chiều chủ nhật hằng tuần trên sân bóng Mễ Trì Thượng.

Lê Tuấn

Go to top