congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Như vậy giải SVTĐ khu vực 3 đã dần đi đến hồi kết, cuối tuần này chúng ta sẽ được chứng kiến trận tranh 3,4 và trận cầu được mong chờ nhất tại giải đấu, bởi hai đại diện xuất sắc khi đánh bại mọi đối thủ để điền tên vào trận chung kết giải SVTĐ khu vực 3 2019.

Hai trận đấu cuối cùng của giải đấu

FC Kính Mắt Quang Nhãn cùng UTC Team là hai đại diện ưu tú nhất cho trận cầu danh giá nhất, và cũng chính hai đội bóng này đại diện cho hai tấm vé chính thức bước vào VCK ở khu vực 3. Liệu đội bóng nào sẽ lên ngôi, dù kết quả có thế nào thì Kính Mắt QN cùng UTC Team vẫn là đội bóng gây đầy ấn tượng tại giải đấu, nhưng ngôi vương chỉ có một cho cái tên biết tận dụng tốt cơ hội và bản lĩnh của mình được thể hiện trong xuyên suốt cả mùa giải.

FC Kính Mắt QN đang tràn trề niềm tin

Sẽ là khó đánh giá ở thời điểm hiện tại, khi nói về sự chênh lệch giữa UTC Team và Kính Mắt QN. Chạm chân đến trận cầu cuối cùng của giải đấu, cả hai đội đã đem đến nhiều điều đặc biệt, từ tinh thần thi đấu, từ sự gắn kết chuyên môn và cả một dàn sao biết tỏa sáng đúng lúc.

UTC Team “khát vọng và sự cống hiến”

UTC Team đang chiến đấu bằng cả sự quyết tâm cao độ

Cho đến giờ, mọi ánh mắt phải nhìn những chàng GTVT bằng cách nghĩ khác, họ không mấy nỗi bật như đối thủ, nhưng cái cách họ vẫn âm thầm để rồi lặng lẽ bước đến trận cầu danh giá nhất. Họ luôn thể hiện một tinh thần chiến đấu đến mãnh liệt qua từng trận đấu, sự đoàn kết của một tập thể bé nhưng ý chí cao. Nhìn cái cách họ đả bại những tên tuổi lớn ở những vòng Knock-Out thì mới biết họ “càng chơi, càng hay”. Văn Bình, Xuân Chức, Văn Tuấn, Anh Nhật cùng toàn thể đồng đội chắc chắn sẽ đặt hết niềm tin cho cuộc chiến cuối cùng này, bởi sự gian khổ cả một chặng đường như vậy, họ không muốn phải về nhì tại giải đấu.

FC Kính Mắt QN “thời cơ đã đến, tận dụng phất cờ”

FC Kính Mắt QN đang hội tụ đầy đủ yếu tố để có thể lên ngôi

Họ sẽ làm được, đó là những gì HLV Tiệp “đầu to” cùng dàn quân của mình mong muốn trong cuộc chiến cuối cùng, bởi họ không muốn nỗi buồn lặp lại. “Binh hùng, tướng mạnh” trong tay KMQN đang tràn đầy tự tin để chiến đấu một trận đấu thăng hoa đầy cảm xúc nhất. Nếu để nói mặt bằng lực lượng, có lẻ không nói quá thì KMQN nhận số 2 không dám ai nhận số 1, bởi mùa giải lần này họ bổ sung nhiều nhân sự mới mẻ, mang về nhiều ngôi sao thậm chí Cường “bò” còn chưa xung trận. Còn lối chơi của họ đang được vị thuyền trưởng truyền lửa vô cùng cảm hứng, thanh thoát, mạnh mẽ nếu cần và chắc hẳn không hề thiếu đi sự bài bản.

Thời cơ đã đến, HLV Tiệp “đầu to” cùng dàn sao Anh Tuấn, Xuân Tuyên, Anh Chiến, Xuân Huynh, ... , chắc chắn sẽ không từ bỏ.

Một UTC Team rất khó đánh bại nhưng trước mắt họ là dào cản mang tên KMQN vô cùng khó khăn. Liệu UTC Team sẽ xử lý thế nào để lên ngôi bằng cả một sự quyết tâm mạnh mẽ, hay KMQN lại thể hiện sự kinh nghiệm và bàn bản của mình. Tất cả sẽ có kết quả sau tiếng còi kết thúc của trọng tài. Cùng chờ đón màn trình diễn danh giá cuối cùng tại giải đấu sẽ diễn ra vào 16h00 ngày 12/10 trên sân bóng Cường Quốc.

Trước đó 15h00, chúng ta sẽ được chứng kiến trận cầu hấp dẫn không kém tại giải đấu, cuộc chiến tranh 3,4 giữa FC Chuối và FC Bugatti. Một trận đấu có ý nghĩa danh dự, danh hiệu và đặc biệt là một tấm vé đá tranh đội thứ hạng 3 xuất sắc nhất.

Lê Tuấn

Go to top