congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Không nằm ngoài dự đoán, hai cái tên xuất sắc nhất giải SVTĐ khu vực 4 đã cống hiến cho khán giả những giây phút “thót tim”, dù thiếu thốn bàn thắng nhưng thế trận cho thấy màn tranh tài vô cùng hấp dẫn được tạo ra. Thậm chí kết quả chỉ định đoạt ở những loạt luân lưu đầy may rủi.

"Ngựa ô" Đa Phúc lên ngôi đầy thuyết phục

“Kẻ tám lạng, người nửa cân” FC Đa Phúc cùng Young Ninh Bình đã mang đến một thế trận giằng co nhau, ăn miếng trả miếng liên tục giữa đôi bên, mặc dù đều tạo được những cơ hội nhất định nhưng tỷ số 0-0 là kết quả cuối cùng. Buộc hai đội phải bước vào những loạt luân lưu may rủi. Trên chấm luân lưu dàn sao FC Đa Phúc đã thể hiện sự xuất sắc và bản lĩnh tự tin của mình để đánh bại những chàng trai Ninh Bình đầy kịch tính. Như vậy những chú “ngựa ô” FC Đa Phúc chính thức lên ngôi đầy ấn tượng.

FC Đa Phúc cùng FC Young Ninh Bình mang đến cho khán giả nếu cảm giác bất ngờ

Thế trận cân bằng được cả hai đội bóng tạo ra

Sau khi trận chung kết thúc, BTC đã tiến hành buổi lễ khai mạc dưới sự hiện diện của nhiều đại biểu khách mời, đơn vị truyền thông và đông đảo các đội bóng đến tham dự. Không để cầu thủ phải chờ đợi những giây phút vinh danh, BTC tiến hành trao giải thưởng.

Về giải thưởng cá nhân, với khả năng săn bàn đầy ấn tượng, dù không giúp đội bóng của mình bước tới những trận đấu cuối cùng, nhưng Tạ Trần Chung của FC The Warrionrs đã giành danh hiệu vua phá lưới của giải SVTĐ khu vực 4 2019 với bộ sưu tập ...

Cùng với đó, với sự phản xạ nhạy bén, bản lĩnh lì lợm, chắc chắn trước khung thành, Đức Toàn của FC Đa Phúc giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất.

Ở trận chung kết dù thực hiện không thành công lượt sút penalty, nhưng Đức Toàn vẫn lập công chuộc tội bằng pha cản phá xuất thần, mang về màn lội ngược dòng đầy ấn tượng

Ở giải thưởng tập thể, kém chút may mắn những chàng trai FC AE 2 Miền dừng bước ở vị trí thứ 3 của giải đấu.

FC AE 2 Miền giành vị trí thứ 3 của giải đấu

Cũng kém phần may mắn khi nhận thất bại ở trận chung kết, nhưng dù sao bước tới trận đấu cuối cùng, những chàng trai Young Ninh xứng đáng nhận được những lời khen ngợi đầy tuyệt vời nhất.

FC Young Ninh Bình kém chút may mắn đành về nhì giải đấu

Xuất sắc đánh bại đối thủ cuối cùng, “ngựa ô” Đa Phúc xứng đáng lên ngôi một cách đầy thuyết phục.

FC Đa Phúc xuất sắc đánh bại đối thủ trên chấm luân lưu

Như vậy, giải SVTĐ khu vực 4 đã chính thức khép lại, xin chúc mừng FC Đa Phúc cùng với đó là hai tấm vé vào chơi VCK, bên cạnh đó là sự góp mặt của FC AE 2 Miền ở trận đấu tranh vé đội thứ 3 xuất sắc nhất.

FC Đa Phúc xuất sắc xuyên suốt từ đầu mùa giải

Lê Tuấn

Go to top