congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Vòng đấu nước rút sẽ mang đến nhiều kết quả bất ngờ, dấu ấn với những trận đấu mang tính chất quyết định cho tấm vé vào vòng Knock –Out. Những số phận sẽ được định đoạt, chính vì thế vòng 3 VCK SVTĐ 2019 sẽ hứa hẹn nhiều diễn biến bất ngờ.

 4 cặp đấu hấp dẫn tại vòng 3 VCK SVTĐ 2019

Vòng 3 sẽ có 8 đội bóng xuất trận, còn hai cái tên như FC SV Hunre và FC AE 2 Miền sẽ được nghỉ. Những đội bóng như FC NewBie và FC Nước Mía đang tràn trề cơ hội để có được tấm vé đi tiếp sớm, còn những đội bóng khác chắc chắn sẽ thi đấu quyết tâm cao hơn, bởi lẻ chỉ cần thêm một thất bại nữa thôi, tấm vé đi tiếp sẽ dần xa vời.

FC Young Ninh Bình gặp UTC Team

 FC Young Ninh Bình đang dần lấy lại phong độ với chiến thắng tại vòng 2

Ở lượt trận đầu tiên, FC Young Ninh Bình sẽ gặp UTC Team. Young Ninh Bình đang có một thất bại và một chiến thắng còn UTC Team mới có 1 điểm sau vòng thi đấu mở màn. Một thất bại nữa sẽ kéo những chàng trai Ninh Bình xuống vực sâu, còn UTC Team nếu nhận một thất bại họ cũng lâm vào tình cảnh khó khăn không kém.

 UTC Team(xanh) dường như chưa bung hết sức

Một Young Ninh Bình đang thăng hoa ở lượt trận vòng 2, khi đánh bại đối thủ mạnh, còn UTC Team gần như vẫn chưa có một đội hình mạnh nhất tại VCK SVTĐ, chắc chắn cuộc chiến lần này sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ.

FC NewBie chạm trán đối thủ mạnh FC Kính Mắt Quang Nhãn

 FC NewBie đang có phong độ cao tại thời điểm hiện tại

FC NewBie đang có phong độ cao tại giải đấu, nếu nói không ngoa chỉ cần một chiến thắng tại vòng 3, những chàng trai áo vàng gần như nắm chắc tấm vé vào vòng Knock – Out, còn đối thủ của họ dù được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, nhưng lại ngã ngựa tại trận mở màn khi lực lượng thiếu hụt. Chắc chắn một điều KMQN sẽ đem đội hình mạnh để đánh trận chiến này, bởi chỉ cần một thất bại nữa, họ sẽ rơi vào tình cảnh nguy kịch, ngược lại FC NewBie đang thoải mái tinh thần chiến đấu, bởi hai chiến thắng trước đó, đang tạo một động lực lớn cho chính họ.

 FC KMQN hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ tại lượt trận thứ 2 của mình

FC Đa Phúc gặp FC Nước Mía: “Hoàn cảnh éo le”

 FC Đa Phúc nhà vô địch khu vực 4(trắng đen) đang gặp muôn vàn khó khăn

FC Đa Phúc nhà vô địch khu vực 4 đang lâm vào hoàn cảnh “éo le” nhất, dường như đấu trường VCK đang là sân chơi khó khăn trước mắt họ, ra quân hai trận, nhận liền hai thất bại, cửa đi tiếp của họ gần như quá hẹp, khó khăn chồng chất khó khăn, vòng 3 họ tiếp tục đối đầu với một FC Nước Mía hùng mạnh.

Những chàng trai Nước Mía mới chỉ thi đấu một trận và có cho mình 3 điểm, một chiến thắng tiếp theo sẽ là động lực lớn cho cuộc hành trình của họ. Còn những chàng trai Đa Phúc chắc chắn sẽ thi đấu một trận đấu “sống còn” bởi một thất bại đồng nghĩa với việc họ sẽ không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé vào chơi vòng Knock – Out.

 FC Nước Mía vẫn thể hiện phong cách thi đấu ấn tượng

Trước một bảng đấu tử thần như thế này, FC Đa Phúc đang gặp muôn vàn khó khăn, nhưng bóng đá sẽ khó nói trước, với tính chất bảng đấu 5 đội, FC Đa Phúc sẽ làm được nhiều điều bất ngờ, nếu sự quyết tâm của họ được dâng cao.

FC Trẻ Minh Khai đối đầu với HUMG+: “Cuộc chiến vì ngôi đầu”

 FC Trẻ Minh Khai(vàng) sẽ có trận đấu khó khăn trước người bàn khu vực 2

Hai đội bóng tại khu vực 2 sẽ có cuộc gặp gỡ nhau, nhưng lần này sẽ là trận chiến cạnh tranh vị trí đầu bảng, để chiếm ưu thế trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng trong. Bảng đấu tử thần đang mang đến nhiều yếu tố khốc liệt. Trẻ Minh Khai vừa trải qua một trận hòa trước FC AE 2 Miền và thi đấu hơn đối thủ một trận, còn HUMG+ đang ấn tượng trong ngày mở màn và thi đấu kém hơn một trận.

 FC HUMG+ đang tràn trề tinh thần khi có chiến thắng ở ngay ngày ra quân

Một thất bại chưa hẳn đã nguy kịch trước hai đội, nhưng một chiến thắng chắc chắn sẽ mở toang tấm vé vào vòng Knock –Out.

Vòng 3, VCK SVTĐ ắp hẳn sẽ ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Liệu đội bóng nào sẽ đón niềm vui sớm, hay có những đội bóng lại ngậm ngùi nhận thất bại. Tất cả sẽ có câu trả lời trong tại vòng 3, diễn ra vào chiều ngày 22/12 tại sân bóng Bắc Việt.

Lê Tuấn

Go to top