congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Tản Viên vô địch giai đoạn 1, bất ngờ mang tên Sontay Police, NPP Long Phượng tiếp tục thất thủ  là những điểm nhấn đáng chú ý của Vòng 4 Giải bóng đá ngoại hạng Sơn Tây lần thứ 2 – năm 2018 (SPL-S2) diễn ra chiều 16/9/2018.

Xem tiếp...

TAM Mà
Vòng 3 SPL 2018 đã diễn ra hết sức căng thẳng ở hai mặt trận đua tranh ngôi đầu bảng và nhóm đi chung kết ngược. Tản Viên tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu sau trận hòa kịch tính 3-3 với đối thủ sừng sỏ PKK, LTPT và T&T cũng tránh được chuyến tàu đi chung kết ngược sau những chiến thắng cực kỳ nhọc nhằn trước Ken và Police Sơn Tây. Ở một diễn biến khác K86 có chiến thắng dễ dàng trước UBND và Long Phượng dần trở thành hiện tượng khi xuất sắc cầm hòa đương kim Á Quân New với tỷ số 1-1.

Xem tiếp...

Vòng 2 SPL 2018 diễn ra đúng với những gì mà giới chuyên môn nhận định khi các ứng cử viên tăng tốc hoàn hảo dù bằng cách này hay cách khác, bất ngờ duy nhất là thất bại tan nát của Sontay Police trước Long Phượng.

Xem tiếp...

Sáng ngày 12 tháng 8 năm 2018 tại sân bóng Đức Khánh, lễ họp báo kỹ thuật và bốc thăm đã diễn ra trong sự hân hoan chờ đón của các đội bóng tham dự, đặc biệt trong buổi lễ có sự hiện diện của vị khách mời đặc biệt, ông Bùi Hữu Nam - Chánh văn phòng UBND - HĐND Thị xã Sơn Tây tham dự - người luôn luôn ủng hộ và giúp bóng đá phong trào Sơn Tây. Kết thúc bốc thăm điều mà mọi người luôn quan tâm và mong muốn đội bóng của mình sẽ có mặt trong trận khai mạc của giải, cho thấy họ đều khát khao được chơi và hòa mình vào không khí lễ hội bóng đá danh giá nhất khu vực Sơn Tây SPL-S2.

Xem tiếp...

Go to top