congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Vòng đấu mang tính chất tăng tốc cho cuộc đua giành tấm vé vào vòng Knock – Out, được dự đoán sẽ mang đến nhiều diễn biến phức tạp. 8 cái tên góp mặt đã tạo ra một vòng đấu mang đậm cảm xúc, đáng chú ý là chiến thắng quan trọng của FC AE Nhổn, tuy nhiên đội bóng mang lại điểm nhấn sâu sắc nhất phải kể đến cái tên FC Đại Nam, khi họ tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng gờm.

Xem tiếp...

Chiều chủ nhật ngày 18/04/2021 vừa qua tại sân bóng Bắc Việt, đường Chiến Thắng, Hà Đông đã diễn ra lễ khai mạc Giải CDP Mùa Xuân 2021 trong sự hào hứng, sôi nổi của các cầu thủ đội bóng cùng với đó là đông đảo khán giả đã tạo nên bầu không khí nóng bỏng và hấp dẫn.

Xem tiếp...

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

------***------

ĐIỀU LỆ

GIẢI BÓNG ĐÁ CDP MÙA XUÂN 2021 LẦN II

Xem tiếp...

Dàn sao Lecmax đều gục ngã trước ý chí kiên cường của FC Lầy, phút lóe sáng của người đội trưởng cùng một ngôi sao đã tạo ra màn hủy diệt tại chung kết giải mùa Xuân 2019 tranh cup Shopphui.

Xem tiếp...

FC Lầy cùng FC Lecmax là hai cái tên xuất sắc cuối cùng để góp mặt vào trận cầu danh giá nhất tại giải đấu, một sự khá trùng hợp tưởng chừng được sắp đặt trước, bởi hai cái tên này không còn xa lạ gì nhau khi từng trinh chiến tại giải mùa Đông 2018, Thậm chí giải đấu lần này họ còn chung mâm.

Xem tiếp...

Go to top