congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Trở lại sau kỳ nghỉ lễ tết dương, sáng chủ nhật tuần này 7/1/2018, giải bóng đá CDP cup Mùa Đông 2017 sẽ tiếp tục với những trận cầu đáng chờ đợi ở 2 bảng đấu.

Vòng 1, đang là tiền đề để vòng 2 càng thêm độ sắc

Bảng A: Kinh nghiệm đấu kinh nghiệm – sức trẻ thử sức trẻ

2 Cặp đấu ở bảng A tại vòng 2 đúng với cái tên của tiêu đề.

Cặp đấu đầu tiên, các cầu thủ trẻ của Rose Park và FC UTT sẽ thử tài nhau vào lúc 9h sáng. Đều không có kết quả tốt trong ngày ra quân, tuy nhiên với sự trở lại của nhiều trụ cột thì tại vòng đấu thứ hai này, chắc chắn cả 2 đội sẽ thể hiện một bộ mặt khác. Người ta thường nói rằng “ở các trận đấu của các đội bóng trẻ, rất khó để có thể nhận định kết quả trước trận, vì yếu tố bất ngờ và tinh thần của sức trẻ có thể khiến trận đấu đi theo nhiều kịch bản khác nhau”. Nhưng chắc chắn một điều rằng, cả 2 đội đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với nhau và giành trọn 3 điểm, nuôi hi vọng góp mặt trong vòng bán kết của giải.

FC Rose Park(áo hồng) cùng FC Khóa Việt Ý(áo đỏ) đang là 2 đội bóng khó lường

Ở cặp đấu thứ hai, FC Việt Ý sẽ đối đầu với Bóng Đá TV, cả 2 đội đều có sự khởi đầu thuận lợi khi dành chiến thắng ở lượt đấu thứ nhất. Sự già giơ và kinh nghiệm đã được thể hiện bởi những chiến thắng thuyết phục trước 2 đội bóng trẻ là Rose Park và FC UTT. Được đánh giá cao hơn ở vị trí “cửa trên” nhưng không có nghĩa FC Việt Ý được chủ quan trước một Bóng Đá TV với nhiều cầu thủ lớn tuổi nhưng “kinh nghiệm đầy mình”. Một chiến thắng và tấm vé vào vòng bán kết đều là mục tiêu cả hai đội hướng đến, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 10h00 ngày 7/1/2018.

Bảng B: Cơ hội nào cho LFC NAT?

Ở bảng B, 2 đội bóng giành trọn 3 điểm ở lượt đấu đầu tiên là FC Xô Pồ và FC Rực Rỡ đều mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, thuyết phục. Nhưng với nhuững khán giả được chứng kiến toàn bộ diễn biến của bảng đấu ở vòng đấu đầu tiên vẫn cảm thấy có chút gì đó tiếc nuối dành cho LFC NAT. Họ đã có những cơ hội, có bàn thắng dẫn trước nhưng lại chưa đủ bản lĩnh ở những tình huống quyết định, giá như sự chắt chiu và quyết đoán được thể hiện thì có lẽ kết quả trận đấu đã khác. Nhưng chuyện cũng đã rồi, giờ đây họ phải hướng đến lượt trận thứ 2 của mình với một đối thủ chơi khá hay và đẳng cấp không kém gì FC Xô Pồ, đó chính là FC Rực Rỡ. Còn với FC Rực Rỡ, chiến thắng và tấm vé vào vòng bán kết có lẽ là mục tiêu duy nhất của họ ở trận đấu này, một kết quả tốt cùng việc tránh đội nhất bảng A đang được bầu Tùng tính toán trước.

Sau thất bại đầu tay, liệu LFC NAT có thức tỉnh hay không

Tương tự như LFC NAT, FC SVMC cũng có khởi đầu tốt trong cuộc đối đầu với FC Rực Rỡ, nhưng việc phung phí cơ hội đã khiến họ tự bắn vào chân mình, rồi sau đó thua liền 4 bàn thắng chỉ trong 20 phút cuối trận. Giờ đây, có lẽ họ đang đau đầu, để tìm ra đấu pháp cho 2 vòng đấu cuối và nên nhớ đối với họ cơ hội vẫn nguyên vẹn!

Lượt đấu bản lề của bảng B sẽ khởi đầu với trận đấu của FC Xô Pồ và FC SVMC vào lúc 9h00, ngay sau đó sẽ là trận đấu của FC Rực Rỡ và LFC NAT.

Đội bóng nào sẽ chính thức dành tấm vé đầu tiên có mặt ở vòng bán kết của giải? Đội bóng nào sẽ phải nói lời tạm biệt giải sớm? Tất cả sẽ có sau vòng đấu thứ 2. Cùng chờ đón các bạn nhé!

Hoàng Thái

Go to top