congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

LFC Đông Anh sau cú vấp ngã trước Đan Phượng ở vòng trước thì đến vòng này đã trở lại một cách quá mạnh mẽ để trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới FC Liverpudlian và bỏ lại chính đối thủ ở phía sau để trở lại cuộc đua vô địch. Chiến thắng đậm đà 8-1 của Đông Anh đã đưa đội bóng này lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng bằng điểm với LFC NAT nhưng hơn quá nhiều về hiệu số bàn thắng bàn thua.

Bảng xếp hạng sau vòng 3 (hình ảnh từ link của giải bên dưới)

Trong khi đó, với một thế trận giằng co và ăn miếng trả miếng khá hay, LFC NAT chỉ có thể có 3 điểm bằng chiến thắng sát nút 1-0 trước người hàng xóm LFC Young bằng tình huống tỏa sáng của Đức Lâm. Với vị trí thứ 3 hiện tại, LFC NAT vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Tuy nhiên hai vòng đấu cuối họ phải đụng chính hai đội bóng đang xếp trên mình.

Các trận đẫu diễn ra rất quyết liệt

Ở trận đấu còn lại, LFC Offline mặc dù thi đấu hay hơn trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng vẫn chưa thể tìm được điểm số đầu tiên của mình khi để thua 0-2 trước The Kop Đan Phượng. Rất đáng tiếc cho những nỗ lực của Offline. Còn với Đan Phượng, với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng, gần như họ đã đặt một tay vào chức vô địch.

Các cầu thủ, cổ động viên luôn ra sân với tinh thần vô cùng thoải mái

Vòng 4 sẽ tiếp tục được diễn ra vào 16h00 ngày 25/06/2017 trên sân Ngọc Bảo. Kết quả và bảng xếp hạng luôn được cập nhật trên link giải đấu: http://congdongphui.com/giai-dau/table/24

Một số hình ảnh tổng hợp:

Hình ảnh một số đội bóng tham dự giải

Một pha bóng đẹp mắt và quyết liệt

Một cổ động viên nữ rất xinh đẹp và máu lửa

Hình ảnh vô cùng ấn tượng trong một trận đấu

Một số cầu thủ ra sân rất vui vẻ nhưng chỉ là cái cớ, lý do chính là có cơ hội rủ anh em đi nhậu 

Quỳnh kool

Go to top