congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Vào lúc 15h30 ngày 2/7/2017, đã diễn ra vòng đấu cuối cùng và sau đó là lễ bế mạc của giải đấu LFC trên sân bóng Ngọc Bảo. tất cả đều hòa chung trong không khí của ngày hội bóng đá đích thực.

Trải qua gần 1 tháng thi đấu, với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm sau 5 vòng, các đội đã thể hiện rõ được sự quyết tâm với một tinh thần bóng đá đến cuồng nhiệt, mặc dù thời tiết có mưa tầm tã hay thậm chí là những cái nắng khắc nghiệt đến 39. 40 độ, nhưng chúng ta thấy con người ở giải LFC đã thi đấu đúng như những chiến binh để rồi đó tạo ra một sân chơi lành mạnh và đầy chất lãng mạn.

Những chiến binh thi đấu đầy quyết tâm

Đúng theo dự đoán kịch tính, căng thẳng đến từng giây phút cuối cùng, nhưng rồi “đường dài mới biết ngựa hay” sau 5 vòng đấu chúng ta đã tìm ra nhà vô địch của mùa giải năm nay đó là The Kop Đan Phượng với 15 điểm, về nhì là LFC Đông Anh với 12 điểm và xếp thứ ba đó là FC Liverpudlian với 7 điểm.

Vượt qua những khó khăn trong cuộc đua và bây giờ The Kop Đan Phượng chính thức lên ngôi vương của giải năm nay

Trưởng BTC Nguyễn Bá Quỳnh lên trao giải 3 cho đội FC Liverpudlian

Điều đặc biệt của giải đấu, BTC dành riêng cho đội bóng được yêu thích nhất thông qua số lượt Like + Share ảnh trên fan page LFC Premier League và đội bóng xuất sắc nhận giải thưởng danh giá do cổ động viên yêu thích đó là LFC Đông Anh.

LFC Đông Anh thiếu 1 chút may mắn trong cuộc đua, nên đành chấp nhận về nhì, bù lại đội bóng lại được cổ động viên yêu thích nhất trên fan page LFC Premier League

Về phần giải thưởng cá nhân, Văn Hùng của FLC Đông Anh đã dành giải vua phá lưới, bên cạnh đấy với sự nhạy bén trước khung thành, vô số là những pha cản phá xuất thần Bảo Trung của The Kop Đan Phượng dành thủ môn xuất sắc của giải đấu.

BTC trao giải vua phá lưới của mùa giải năm nay

BTC trao giải thủ môn xuất sắc nhất của mùa giải năm nay

Một giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều pha bóng đẹp mắt đi vào lòng người hâm mộ, bên cạnh đó cũng là niềm tự hào của fan Liverpool khi có một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhất. Sau giải BTC cũng đang ấp ủ sẽ tổ chức một sân chơi với quy mô lớn hơn, để cho các cầu thủ được thỏa lòng đam mê cháy bỏng của mình và quan trọng hơn là tiền đề để phát triển phong trào bóng đá fan cổ động viên Liverpool ngày càng vững mạnh và tên tuổi trong làng bóng đá phong trào hiện nay.

Lê Tuấn

Go to top