congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Chiều thứ bảy, ngày 24 tại sân bóng Bắc Việt đã chính thức diễn ra giải bóng đá SVTĐ KV1 2021, dưới sự tranh tài của 10 “anh hào” về hội tụ. Một sân chơi đỉnh cao mà tất cả đội bóng sinh viên nào đều muốn góp mặt.

Xem tiếp...

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

------***------

ĐIỀU LỆ

GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN THỦ ĐÔ 2021 LẦN VI

Căn cứ điều kiện thi đấu cụ thể của các trận đấu tại giải đấu, luật thi đấu bóng đá 7 người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ban tổ chức giải đưa ra một số Điều lệ làm căn cứ cho giải như sau:

Xem tiếp...

Trong trận đánh cuối cùng, với một bộ mặt hoàn toàn khác, chiến thuật hợp lý cùng những đôi chân bay bổng đã giúp FC A HOME đánh bại hoàn toàn FPT UNIVERSITY với tỉ số 5 – 0 để lên ngôi vô địch, kết thúc hành trình kỳ diệu tại giải Sinh viên Thủ đô 2020 lần thứ 5.

Xem tiếp...

Hai tấm vé cuối cùng được xác định, sau lượt trận bán kết VCK SVTĐ 2019 vừa được diễn ra. FC NewBie cùng FC Nước Mía là hai cái tên vượt qua mọi khó khăn trong trận cầu đầy kịch tính để cùng nhau sánh bước vào trận chiến danh giá nhất.

Xem tiếp...

4 anh tài góp mặt vào vòng Knock –Out đã được xác đinh, FC HUMG+ và FC Nước Mía đại diện cho bảng A còn UTC Team và FC NewBie đại diện cho bảng B. Cuộc chiến bán kết lần này, chắc chắn sẽ hứa hẹn những màn trình diễn ấn tượng nhất. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng bước tới trận cầu đỉnh cao nhất của giải đấu, liệu ai sẽ là cái tên đi tiếp, đó vẫn là câu hỏi khó biết trước, bởi sức lực 4 đội bóng góp mặt tại vòng bán kết, đang đều “cân lực”.

Xem tiếp...

Go to top