congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Niềm vui chiến thắng và nỗi buồn thua cuộc, đó là những tâm trạng vô cùng trái ngược tại vòng 3 VCK SVTĐ 2019. Có những đội bóng tưng bừng nhận món quà giánh sinh sớm khi mang về những chiến thắng vô cùng ấn tượng, không những thế kết quả đó đem lại lợi thế lớn trong cuộc đua dành tấm vé bước tiếp vào vòng Knock – Out.

UTC Team cùng FC Nước Mía đón quà giáng sinh sớm bằng chiến thắng ấn tượng tại vòng 3 VCK SVTĐ 2019

FC Trẻ Minh Khai cũng đón quà giáng sinh sớm bằng chiến thắng nhẹ nhàng

Lượt trận mở màn diễn ra, trên sân 1, UTC Team đã tạo ra một trận đấu đầy ắp sôi động. Mặc dù gặp một đối thủ chơi đầy nhiệt huyết, nhưng những chàng trai UTC Team đã thể hiện một lối chơi đầy linh động và hiệu quả, để đả bại FC Young Ninh Bình với tỷ số 4-1. Sự tỏa sáng của Mạnh Cường, Văn Bình và cú đúp của Thanh Tùng đã giúp cho UTC Team tạo được lợi thế lớn trong cuộc đua, khi họ đang giành được 4 điểm trong tay sau 2 vòng đấu, ngược lại Young Ninh Bình với hai trận thua, một trận thắng họ chắc chắn sẽ gặp muôn màn khó khăn ở những cuộc đua tiếp theo.

UTC Team(xanh) vượt trội đối thủ

Trên sân 2, FC NewBie đối đầu với FC Kính Mắt Quang Nhãn lại vô cùng kịch tính. Bước vào trận đấu cả hai đội đều không có cho mình đội hình mạnh nhất, FC NewBie chính là đội bóng có được lợi thế trước khi có cho mình bàn mở tỷ số trước do công của Bá Trung, càng chơi càng hay FC NewBie tiếp tục thể hiện sức ép do nhiều nhân tố quan trọng đến tiếp sức, còn FC KMQN vẫn thi đấu gồng mình, và đúng ở những phút thi đấu cuối cùng Trung Kiên lại có bàn thắng gỡ hòa, để đem về một điểm vô cùng quý giá cho KMQN. Với kết quả này, FC NewBie tạm thời vẫn dẫn đầu bảng với 7 điểm có được, còn KMQN một điểm sau hai vòng đấu.

 FC NewBie(vàng) cùng FC Kính Mắt Quang Nhãn(đỏ) có trận đấu găng co

Ở lượt trận thứ hai, những chàng trai Nước Mía lại mang đầy sống động với tỷ số đầy ấn tượng. Trên sân 1, FC Nước Mía tiếp tục thể hiện sức mạnh khi vùi dập một FC Đa Phúc sa sút phong độ với tỷ số 4-0, những cái tên mang về chiến thắng cho Nước Mía là Minh Hiếu, Minh Quân, Trọng Hà và Trung Thành. Với kết quả này FC Nước Mía vẫn đang vững vàng vị trí thứ hai với 6 điểm sau 2 trận, còn FC Đa Phúc với 3 trận thua muối mặt chắc chắn cơ hội đi tiếp gần như không còn.

FC Nước Mía(đỏ) hạ gục đối thủ một cách đầy thuyết phục

cặp đấu được xem là “ngang tài, ngang sức” giữa FC Trẻ Minh Khai và HUMG+. Diễn biến trên sân cho thấy, cả hai đội đều chơi khá “biết người biết ta”, nhưng Trẻ Minh Khai là đội bóng có chiến thuật tốt hơn, khi tạo ra những cơ hội ngon ăn hơn, điều gì đến rồi cũng sẽ đến khi họ có hai bàn thắng trước, ở những phút thi đấu ít ỏi còn lại dù có sự xuất hiện của cầu thủ trẻ vừa cùng đội bóng Gia Việt vô địch HPL Khánh “James” nhưng họ chỉ có được một bàn gỡ, và đành nếm thất bại đầu tiên tại giải đấu, còn Trẻ Minh Khai đang tạm thời đứng nhất bảng với 7 điểm trong tay.

FC Trẻ Minh Khai(vàng) có trận đấu hay trước FC HUMG+(trắng)

Lê Tuấn

Go to top